Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 371
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhậtsắp xếp tăng dần
Xuất báo cáo khảo sát hài lòng người bệnh Bệnh viện đa khoa Tư nhân Cao Văn Chí - Tây Ninh Trung bình Hỗ trợ Mở 0 cách đây 1 ngày 3 giờ
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai - Đồng Nai Cao Hỗ trợ Mở 0 cách đây 6 ngày 7 giờ
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai - Đồng Nai Trung bình Hỗ trợ Mở 0 cách đây 1 tuần 6 giờ
bệnh viện đa khoa vân đình - Hà Nội Bệnh viện đa khoa Vân Đình - Hà Nội Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 8 giờ
Số liệu khảo sát của tháng 01 năm 2020 bị cộng dồn vào năm 2019. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương Trung bình Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 1 ngày
BẰNG CHỨNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG NĂM 2020 Bệnh viện Ung Bướu - TP. Hồ Chí Minh Cao Sự cố Mở 0 cách đây 1 tuần 2 ngày
số 10 Bệnh viện Đa khoa số 10 - Hậu Giang Trung bình Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 2 tuần 2 giờ
Bệnh viện Phổi Nghệ An Bệnh viện Phổi - Nghệ An Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 tuần 3 ngày
Trung tâm y tế huyện Lai Vung Bệnh viện đa khoa huyện Lai Vung - Đồng Tháp Trung bình Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 3 tuần 3 ngày
Hiền Bệnh viện Huyện Cần Giờ - TP. Hồ Chí Minh Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 tuần 3 ngày

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện KH 1205 và Bằng chứng 83 tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Hôm qua, Tháng 4 1

Thứ ba, Tháng 3 31

Thứ năm, Tháng 3 26