Kính gửi các bệnh viện,
Theo yêu cầu của Chính phủ, Bộ Y tế sẽ báo cáo hằng tháng kết quả khảo sát hài lòng NB nội trú của các BV.
Do ảnh hưởng của Dịch Covid-19 nên việc khảo sát của các bệnh viện trong Quý I, Quý II trên cả nước không được thực hiện đều đặn và có những sai số so với thời gian cùng kỳ năm trước.
Các chức năng khác của phần mềm như trích xuất dữ liệu, báo cáo cũng sẽ tạm thời khóa lại.
Cục QLKCB hoan nghênh các bệnh viện đã tiến hành khảo sát đầy đủ trong thời gian qua.
Cục QLKCB sẽ có thông báo chính thức cho các Sở Y tế và bệnh viện.
Trân trọng.

Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 433
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồisắp xếp giảm dần Đã cập nhật
trương thị kim dung Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh - Khánh Hòa Cao Tính năng thêm Đang thực hiện 0 cách đây 11 months 18 giờ
trương thị kim dung Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh - Khánh Hòa 8 Sự cố Mở 0 cách đây 1 tháng 1 tháng 1 tuần
Bệnh viện đa khoa Cái Nước - Cà Mau 73cm.cn Cao Sự cố Đang thực hiện 0 cách đây 2 tuần 2 ngày
Tiêu chí D2.1.5 Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu - Bến Tre Cao Hỗ trợ Mở 0 cách đây 6 months 2 tuần
Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Trà Vinh Bệnh viện Sản Nhi - Trà Vinh Trung bình Hỗ trợ Mở 0 cách đây 2 tuần 2 giờ
Phan Thị Ngọc ánh Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh - Đắk Lắk Trung bình Tính năng thêm Đang thực hiện 0 cách đây 9 months 19 giờ
Nguyễn Văn Tùng Trung tâm y tế huyện U Minh Thượng - Kiên Giang Trung bình Sự cố Đang thực hiện 0 cách đây 2 tuần 6 ngày
trương thị kim dung Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh - Khánh Hòa Cao Tính năng thêm Đang thực hiện 0 cách đây 11 months 18 giờ
Góp ý về bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III - TP. Hồ Chí Minh Trung bình Tính năng thêm Hoàn thành 0 cách đây 7 months 1 tuần
Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân Cao Văn Chí Bệnh viện đa khoa Tư nhân Cao Văn Chí - Tây Ninh Trung bình Tính năng thêm Mở 0 cách đây 1 tháng 1 tháng 5 ngày

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện KH 1205 và Bằng chứng 83 tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Hôm nay, Tháng 7 9

Hôm qua, Tháng 7 8