Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 356
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ tráchsắp xếp giảm dần Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
Bệnh viện An Phước Bệnh viện Đa khoa tư nhân An Phước - Bình Thuận Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 10 months 3 tuần
65vl.to Trung tâm Y tế huyện Trà Ôn - Vĩnh Long Cao Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 7 months 2 tuần
bệnh viện Đa khoa Tỉnh Trà Vinh Bệnh viện đa khoa Trà Vinh - Trà Vinh Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 5 months 1 tuần
Kế hoạch 1205 Phòng Quản lý chất lượng Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 months 2 tuần
Bùi Phú Nam- BVĐK tỉnh Ninh Bình báo lỗi tính điểm Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình - Ninh Bình Thấp Sự cố Hoàn thành 0 cách đây 1 tháng 1 tháng 3 tuần
Góp ý phiếu khảo sát hài lòng người bệnh ngoại trú Bệnh viện Nhi - Thái Bình Trung bình Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 6 giờ
Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải - Quảng Trị Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải - Quảng Trị Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 months 2 tuần
Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 months 2 tuần
Hoàng Minh Hiếu Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Thuận - Kiên Giang Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 months 5 ngày
Trung tâm Y tế huyện Đăk Tô Trung tâm Y tế huyện Đăk Tô - Kon Tum Cao Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 2 months 2 tuần

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện KH 1205 và Bằng chứng 83 tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ năm, Tháng 1 16

Thứ ba, Tháng 1 14

Thứ tư, Tháng 1 8

Thứ bảy, Tháng 1 4