Kính gửi các bệnh viện,
Theo yêu cầu của Chính phủ, Bộ Y tế sẽ báo cáo hằng tháng kết quả khảo sát hài lòng NB nội trú của các BV.
Do ảnh hưởng của Dịch Covid-19 nên việc khảo sát của các bệnh viện trong Quý I, Quý II trên cả nước không được thực hiện đều đặn và có những sai số so với thời gian cùng kỳ năm trước.
Các chức năng khác của phần mềm như trích xuất dữ liệu, báo cáo cũng sẽ tạm thời khóa lại.
Cục QLKCB hoan nghênh các bệnh viện đã tiến hành khảo sát đầy đủ trong thời gian qua.
Cục QLKCB sẽ có thông báo chính thức cho các Sở Y tế và bệnh viện.
Trân trọng.

Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 433
Lọc 
Yêu cầu Người gửisắp xếp giảm dần Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
Tên đánh giá viên Hỗ trợ KT Trung bình Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 7 months
Gửi hình ảnh hoạt động bệnh viện theo CV1413/KCB-QLCL&CĐT Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoãn, hủy 2 cách đây 1 năm 7 months
Nguyễn Tuấn Long Hỗ trợ KT Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 6 months
Gửi bằng chứng Hỗ trợ KT Trung bình Hỗ trợ Trùng lặp 1 cách đây 1 năm 6 months
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN PHÚ GIÁO Cao Sự cố Mở 1 cách đây 1 tuần 3 ngày
Trương Minh Cẩn Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 7 months
Gửi bằng chứng Hỗ trợ KT Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 6 months
Hướng dẫn quy tắc chấm điểm của bảng chấm điểm theo KH 1205/KH-BYT Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 8 months 2 giờ
bảng khảo sát hai lòng người bệnh nội trú Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoãn, hủy 2 cách đây 1 năm 7 months
Đánh giá viên nhập phiếu báo lỗi: Thông tin Bệnh viện khác cần được nhập. Hỗ trợ KT Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 7 months

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện KH 1205 và Bằng chứng 83 tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Hôm nay, Tháng 7 9

Hôm qua, Tháng 7 8