Thông tin yêu cầu
Trạng thái
Closed
Ưu tiên
Low
Loại yêu cầu
Task

Xin góp ý kiến để việc thực hiện triển khai các văn bản trực tuyến được kịp thời.

Giao diện của trang chủ, có nội dung "tài liệu và công văn liên quan QLCL&ATNB", có tên danh mục và thời gian update, tuy nhiên 1 số danh mục bên trong có update các văn bản mới nhưng thời gian update thể hiện bên ngoài không thay đổi, làm người xem bị lầm tởng không có văn bản triển khai mới nên bỏ qua và không biết để triển khai thực hiện kịp thời. 

Rất mong bộ phận kỹ thuật hiệu chỉnh thời gian update chính xác, kịp thời nhằm giúp cho các bệnh viện nắm ắt kịp thời các văn bản mới để triển khai thực hiện.

Cảm ơn.

Ý kiến, trao đổi, giải quyết

Your profile picture

Cám ơn bạn đã góp ý, nhóm kỹ thuật sẽ điều chỉnh lại nhé.

Trạng thái:
Open
»
Closed

Yêu cầu hỗ trợ gần đây thêm mới

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Cập nhật gần đây

Thứ sáu, Tháng 1 15

Thứ ba, Tháng 1 12

Thứ hai, Tháng 1 11

Thứ sáu, Tháng 1 8

Thứ năm, Tháng 1 7