Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 519
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhậtsắp xếp tăng dần
TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN SƠN TRÀ, đà nẵng Trung tâm Y tế quận Sơn Trà - TP. Đà Nẵng Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 6 ngày 19 giờ
Hỗ trợ theo dõi báo cáo tự đánh giá phòng khám an toàn của các TYT xã thuộc TTYT huyện Bệnh viện đa khoa huyện Hiệp Hòa - Bắc Giang Cao Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 6 ngày 19 giờ
Bệnh viện đa khoa tư nhân Bình Dương Bệnh viện đa khoa tư nhân Bình Dương - Bình Dương Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 6 ngày
TTYT NAM GIANG Trung tâm Y tế Nam Giang - Quảng Nam Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 6 ngày
Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn - Lào Cai Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn - Lào Cai Cao Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 1 tuần
Bệnh viện đa khoa Đồng Nai Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Đồng Nai Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 1 tuần
NGUYỄN THANH NHÀN Bệnh viện Sản Nhi - An Giang Cao Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
Bệnh viện ĐKKV Tháp Mười Bệnh viện đa khoa Khu vực Tháp Mười - Đồng Tháp Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
bệnh viện quận Tân Phú Bệnh viện quận Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh Trung bình Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
Nhờ hỗ trợ ngày nhập bằng chứng 2020 Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh Vĩnh Long - Vĩnh Long Cao Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ sáu, Tháng 5 14

Thứ tư, Tháng 5 12