Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 555
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhậtsắp xếp tăng dần
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng Bệnh viện đa khoa Gia đình Đà Nẵng - TP. Đà Nẵng Trung bình Sự cố Hoàn thành 0 cách đây 3 ngày 17 giờ
Không gửi được góp ý đánh giá bộ tiêu chí Bệnh viện Mắt Đà Nẵng - TP. Đà Nẵng Cao Hỗ trợ Hoãn, hủy 0 cách đây 3 tuần 3 ngày
Bệnh viện Sản Nhi An Giang Bệnh viện Sản Nhi - An Giang Hỗ trợ KT Thấp Tính năng thêm Hoãn, hủy 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
Đề nghị điều chỉnh cấu hình nhập mục VIII. Phạm vi hoạt động Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng - Lâm Đồng Hỗ trợ KT Cao Hỗ trợ Hoãn, hủy 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
Trích xuất dữ liệu nhập khảo sát hài lòng không được Trung tâm y tế huyện Ia Grai Hỗ trợ KT Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
Bệnh viện Phụ sản TPCT Bệnh viện Phụ sản - TP. Cần Thơ Hỗ trợ KT Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
BV Tâm thần kinh Gia Lai Bệnh viện Tâm Thần kinh - Gia Lai Hỗ trợ KT Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
BV Ung bướu Nghệ An Bệnh viện Ung bướu - Nghệ An Hỗ trợ KT Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
Xin nhờ Hỗ trợ về thống kê ở ô trạng thái "Gởi kết quả đến Bộ Y tế" Bệnh viện đa khoa Bình Điền - Thừa Thiên Huế Hỗ trợ KT Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tháng 1 tháng 2 tuần
Bệnh viện đa khoa thị xã Hà Tiên Bệnh viện đa khoa thị xã Hà Tiên - Kiên Giang Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 6 months 3 tuần

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ hai, Tháng 11 14

Thứ bảy, Tháng 11 5

Thứ năm, Tháng 11 3

Thứ tư, Tháng 11 2