Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 537
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhậtsắp xếp tăng dần
NGUYỄN THANH NHÀN - BỆNH VIỆN SẢN NHI AN GIANG Bệnh viện Sản Nhi - An Giang Cao Sự cố Hoàn thành 0 cách đây 1 tuần 2 ngày
Bệnh viện Nhi đồng 1 Bệnh viện Nhi Đồng 1 - TP. Hồ Chí Minh Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 3 ngày
Bệnh viện Lão Khoa Phước Hải Bệnh viện Lão Khoa Phước Hải - Thái Bình Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 4 ngày
Tính điểm trung bình từng phần A1,A2... Bệnh viện đa khoa Khu vực Hồng Ngự - Đồng Tháp Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 4 ngày
Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lạng Sơn Bệnh viện YHCT tỉnh - Lạng Sơn Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 tuần 4 ngày
Trần Hữu Đại Đồng Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng - TP. Đà Nẵng Trung bình Tính năng thêm Mở 0 cách đây 2 months 2 tuần
Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Điện biên Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh - Điện Biên Hỗ trợ KT Cao Tính năng thêm Hoàn thành 0 cách đây 3 months 1 tuần
Bệnh viện Đồng Nai -2 Bệnh viện Đồng Nai 2 - Đồng Nai Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 months 2 tuần
Bệnh viện Đà Nẵng Bệnh viện Đà Nẵng - TP. Đà Nẵng Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 4 months 2 tuần
Bệnh viện đa khoa Bình An Quảng Nam Bệnh viện Bình An Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 5 months 3 tuần

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

Dịch tễ

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV