Thông tin yêu cầu
Trạng thái
Closed
Ưu tiên
3
Loại yêu cầu
Feature Request

Xin chào admin! 

Bên em đã thực hiện đăng ký danh sách cơ sở y tế theo Công văn số 630/BYT-KCB ngày 16/11/2020 và đã nhận được tài khoản đăng nhập của các cơ sở. Nhưng vấn đề triển khai chấm điểm theo BTC Covid-19 tại các cơ sở em có một số ý kiến sau mong được hỗ trợ:

- Theo em đối với các cơ sở Trạm và cơ sở không có giường bệnh nên có BTC chấm điểm riêng bởi vì có một số tiêu chí tại BTC Covid-19 không áp dụng.

- Cần bổ sung thêm tính năng theo dõi, kiểm tra cho đơn vị chủ quản của các cơ sở để giám sát quá trình chấm điểm tại các cơ sở để nhắc nhở nếu các cơ sở không thực hiện.

Mong nhận được phản hồi sớm từ anh/chị. Chân thành cảm ơn!

Ý kiến, trao đổi, giải quyết

Your profile picture

Cám ơn bạn đã góp ý, chúng tôi sẽ xem xét lại ý kiến của bạn nhé.

Trạng thái:
pending
»
Closed

Yêu cầu hỗ trợ gần đây thêm mới

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Cập nhật gần đây

Thứ sáu, Tháng 1 15

Thứ ba, Tháng 1 12

Thứ hai, Tháng 1 11

Thứ sáu, Tháng 1 8

Thứ năm, Tháng 1 7