Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 531
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồisắp xếp giảm dần Đã cập nhật
Điểm cơ quan quản lý đánh giá 2019 Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khánh Hòa Trung bình Tính năng thêm Hoàn thành 0 cách đây 11 months 4 ngày
bệnh viện Hùng Vương Bệnh viện Hùng Vương - TP. Hồ Chí Minh Cao Hỗ trợ Hoàn thành 0 cách đây 1 năm 3 months
BỆNH VIỆN QUẬN 12 Bệnh viện Quận 12 - TP. Hồ Chí Minh Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 0 cách đây 1 năm 7 months
Bệnh viện đa khoa tư nhân Phúc Hưng Bệnh viện đa khoa tư nhân Phúc Hưng Cao Hỗ trợ Hoàn thành 0 cách đây 1 năm 6 months
bệnh viện đa khoa tỉnh gia lai Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Gia Lai Trung bình Sự cố Hoàn thành 0 cách đây 2 năm 7 months
Nguyễn Thị Ngọc Hương Bệnh viện đa khoa huyện An Phú - An Giang Cao Hỗ trợ Hoàn thành 0 cách đây 1 năm 3 months
Trung tâm Y tế Diên Khánh Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh - Khánh Hòa Trung bình Sự cố Hoàn thành 0 cách đây 9 months 6 ngày
Nhập kết quả kiểm tra 6 tháng đầu năm 2021 Bệnh viện đa khoa Khu vực Hồng Ngự - Đồng Tháp Trung bình Hỗ trợ Mở 0 cách đây 3 months 4 ngày
Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Điện biên Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh - Điện Biên Hỗ trợ KT Cao Tính năng thêm Đang thực hiện 0 cách đây 1 tuần 2 ngày
Trần Thanh Tùng Bệnh viện Nhi tỉnh - Nam Định Trung bình Hỗ trợ Mở 0 cách đây 3 months 6 ngày

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

Dịch tễ

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ năm, Tháng 10 7

Thứ sáu, Tháng 9 10