Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 530
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiênsắp xếp giảm dần Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
Đổi tên Bệnh viện Trung tâm Y tế huyện Thạnh Trị - Sóc Trăng Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 10 months
trung tâm y tế kiên hải Trung tâm y tế huyện Kiên Hải - Kiên Giang Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 10 months
CV số 1413/KCB – QLCL&CĐT Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Sơn La Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 10 months
Bằng chứng chất lượng Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Đồng Nai Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 3 cách đây 2 năm 9 months
Huong dan gui bang chung nam 2017 Bệnh viện Nhân Dân Gia Định - TP. Hồ Chí Minh Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 10 months
gửi hình ảnh về cục quản lý khám chữa bệnh Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 10 months
Anh chị có phần hướng dẫn phần D2 và D3 không ạ? Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 10 months
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước - BìnhDương Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước - Bình Dương Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 10 months
Không tạo được khoa phòng trong khảo sát HLNB Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 1 tháng 1 tháng
TTYT Than Uyên Trung tâm y tế huyện Than Uyên - Lai Châu Thấp Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 10 months

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

Dịch tễ

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV