Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 550
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ trách Ưu tiênsắp xếp giảm dần Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
Bệnh viện đa khoa thành phố Cà Mau Bệnh viện đa khoa Thành phố Cà Mau - Cà Mau Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 2 năm 7 months
Hỗ trợ đơn vị mới tạo tài khoản Sở Y tế tỉnh Nam Định Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 4 cách đây 1 năm 10 months
Nguyễn văn Hải Bệnh viện đa khoa huyện Châu Phú - An Giang Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 6 months
BV Tai mũi họng TW Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương - Hà Nội Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 7 months
cấp tài khoản Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây - Tiền Giang Hỗ trợ KT Thấp Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 7 months
Đinh Công Tâm Trung tâm Y tế huyện Long Phú - Sóc Trăng Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 6 months
trương thị kim dung Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh - Khánh Hòa Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 4 months
CV số 1413/KCB – QLCL&CĐT Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Sơn La Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 năm 7 months
trương thị kim dung Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh - Khánh Hòa Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 2 cách đây 3 năm 6 months
Bằng chứng chất lượng Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Đồng Nai Hỗ trợ KT Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 3 cách đây 3 năm 7 months

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV

Thứ sáu, Tháng 7 1

Thứ năm, Tháng 6 30

Thứ bảy, Tháng 6 25

Thứ tư, Tháng 6 22