Danh sách yêu cầu thêm mới

Đang hiển thị 1 - 10 trong số 530
Lọc 
Yêu cầu Người gửi Phụ tráchsắp xếp giảm dần Ưu tiên Loại yêu cầu Trạng thái Phản hồi Đã cập nhật
Góp ý phiếu khảo sát ngoại trú Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng - Lâm Đồng Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 2 cách đây 2 năm 8 months
Bệnh viện An Phước Bệnh viện Đa khoa tư nhân An Phước - Bình Thuận Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 10 months
Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy - Tiền Giang Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 10 months
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM MINH ĐỨC - TP.CẦN THƠ Bệnh viện đa khoa Tâm Minh Đức - TP. Cần Thơ Thấp Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 10 months
Trung tâm y tế huyện Lai Vung TTYT huyện Lai Vung - Đồng Tháp Trung bình Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 6 months
Dữ liệu khảo sát nội trú 2020 Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông - Bắc Kạn Cao Sự cố Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 3 months
BVUB Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng - TP. Đà Nẵng Trung bình Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 months 3 tuần
BV PHỔI HẢI DƯƠNG Bệnh viện Phổi Hải Dương Cao Hỗ trợ Hoàn thành 1 cách đây 3 months 3 tuần
Bệnh viện Mắt Bình Định Bệnh viện Mắt - Bình Định Trung bình Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 1 năm 1 tháng 1 tháng
Sở Y tế tỉnh Bắc Giang Sở Y tế - Bắc Giang Cao Tính năng thêm Hoàn thành 1 cách đây 10 months 2 tuần

Xin lưu ý

Trước khi yêu cầu Hỗ trợ, quý đồng nghiệp đừng bỏ qua các hướng dẫn có sẵn ở menu ngang phía trên. Hầu hết yêu cầu hỗ trợ đều đã được nhóm kỹ thuật soạn thành các bài hướng dẫn cụ thể, kèm hình minh họa.

Khi gọi điện chúng tôi vẫn cần quý đơn vị gửi thêm các thông tin qua trang hỗ trợ này hoặc qua email. Do đó cách tốt nhất là viết yêu cầu đính kèm các hình ảnh, tài liệu minh họa đủ để chúng tôi hiểu vấn đề cần hỗ trợ ngay trong trang này. Ngay khi quý đồng nghiệp gửi yêu cầu tại đây, phần mềm sẽ ngay lập tức cảnh báo cho nhóm kỹ thuật biết.

Chúng tôi mong quý đồng nghiệp thuận tiện nhất khi sử dụng các phần mềm để phục vụ tốt công tác QLCL&ATNB!

Xin cảm ơn!

Hướng dẫn

A. Các vấn đề chung: tài khoản, đăng nhập, đơn vị, ...

B. Tra cứu và Góp ý đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng

C. Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên

D. Kiểm tra bệnh viện theo các bộ tiêu chí

Dịch tễ

F. Báo cáo theo yêu cầu của Công văn

G. Quản lý Đánh giá viên, lịch KTĐG CLBV