Thực trạng: Bệnh nhân chủ yếu là người nghèo dân tộc thiểu số
Lý do: Giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Mông
Sự cần thiết việc cải tiến: Hướng dẫn các thủ tục hành chính bằng tiếng Mông
Mục tiêu: Giúp người dân giảm thời gian chờ đợi khi khám bệnh,
- Có nhân viên ( người Mông bản địa hướng dẫn trực tiếp cho ngừời dân khi đến khám bệnh)
- Hướng dẫn khám bệnh bệnh bằng thẻ Căn cước công dân có gắn chíp hoặc qua ựng dụng VneID.
- Có sơ đồ chỉ dẫn đi làm các xét nghiệm chẩn đoán bệnh rõ ràng để taị khoa khám bệnh
- Sau khi triên khai bệnh nhân được đăng ký KCB nhanh chóng ( Bệnh viện đã trang bị máy quyét thẻ căn cước công dân QR) lên trực tiếp phần mềm khám chữa bệnh Minh Lộ, giảm thời gian tiếp nhận khi bệnh nhân đến khám
Người bệnh được thăm khám nhanh chóng, tránh gây phiền hà chờ đợi khi tham gia khám bệnh.
Được chỉ dẫn rõ ràng các phòng lấy máu xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh