- Nâng cao chất lượng bệnh viện, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Nghệ An.
- Tăng điểm quản lý chất lượng bệnh viện lên 10% mỗi năm.
- Tăng tỷ lệ hài lòng người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện Mắt Nghệ An lên trên 92% vào năm 2024.
- Đạt 80% các chỉ số trong bộ chỉ số đo lường chất lượng dịch vụ chăm sóc Mắt.
Hoàn thiện quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn, kiểm tra công tác chống nhiễm khuẩn
Xây dựng quy tắc, quy chế kiểm tra lại thuốc và dịch truyền trước khi đưa thuốc hoặc tiêm, truyền cho người bệnh
Thành lập và hoàn thiện tổ dinh dưỡng tiết chế
Xây dựng hệ thống và báo cáo sự cố y khoa
Triển khai tập huấn, ứng dụng 5S toàn viện.
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện.
Hoàn thiện bệnh án điện tử,
Trên 90% các khoa phòng đảm bảo công tác chống nhiễm khuẩn.
100% bệnh nhân được đối chiếu kiểm tra
100% sự cố y khoa được ghi nhận và báo cáo đầy đủ.
100% cán bộ y tế được cập nhập kiến thức hàng năm, trên 50% cán bộ y tế tham gia NCKH, cải tiến chuyên môn.
100% cán bộ nhân viên sử dụng thành thạo BAĐT, 50% Cán bộ nhân viện được tập huấn, diễn tập PCCC.
Tăng cường, khuyến khích cán bộ, công nhân viên tại viện
100% bệnh nhân được đối chiếu kiểm tra trước khi được cung cấp thuốc và dịch truyền
100% sự cố y khoa được ghi nhận và báo cáo đầy đủ.
Đảm bảo đúng quy định về dinh dưỡng bệnh viện
100% bệnh nhân được đối chiếu kiểm tra trước khi được cung cấp thuốc và dịch truyền
100% cán bộ y tế được cập nhập kiến thức hàng năm, trên 50% cán bộ y tế tham gia NCKH, cải tiến chuyên môn.