1. Thực trạng, lý do, sự cần thiết cải tiến:
Đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, nâng cao chất lượng hoạt động bệnh viện
2. Mục tiêu hoạt động/đề án cải tiến:
Nhằm mục đích mang lại sự thoải mái, hài lòng khi bệnh nhân ghé thăm khám
3. Tóm tắt các giải pháp cải tiến:
Lê kế hoạch cải tiến, dự trù kinh phí và thực hiện khảo sát sau khi tiến hành cải tiến
4. Tổng số kinh phí thực hiện đề án cải tiến chất lượng:
30.000.000VNĐ
5. Kết quả, hiệu quả:
Sảnh chờ tiện nghi hơn, đáp ứng được chỗ chờ thoải mái, mát mẻ cho người bệnh và thân nhân
HÌnh ảnh sau:
6. Tác động:
Đáp ứng sự hài lòng người bệnh, người bệnh cảm thấy thoải mái khi ngồi tại sảnh chờ